THIẾT KẾ BÁO CÁO THƯỜNG NIÊN

Thiết kế báo cáo thường niên chuyên nghiệp, ấn tượng tại BaaBrand

BaaBrand giúp thiết kế báo cáo thường niên chuyên nghiệp với dịch vụ trọn gói từ tư vấn, biên tập nội dung, chụp hình, in ấn sản xuất báo cáo thường niên.

Không chỉ phơi bày những con số, thiết kế báo cáo thường niên phải là vũ khí tối thượng của trong quan hệ của doanh nghiệp với các nhà đầu tư. Chính vì thế thiết kế loại tài liệu này cần một tư duy khác hơn so với việc thiết kế một brochure, catalogue, bao bì hoặc trang quảng cáo trên báo chí. Đó chính là giải pháp mà BaaBrand mang đến cho khách hàng của mình thông qua dịch vụ thiết kế báo cáo thường niên.

Báo cáo thường niên phải trình bày rõ ràng về kết quả kinh doanh, lợi nhuận của công ty, từng lĩnh vực hoạt động hoặc từng công ty thành viên. Những kết quả này được thể hiện theo quy định, thông qua các bảng báo cáo tài chính (Balance Sheets), báo cáo lời lỗ (Income Statements) và báo cáo đồng tiền (Cashflow Statements). Không phải ai cũng hiểu rõ về công ty của bạn. Vì vậy, các báo cáo thường niên thường phải tranh thủ giới thiệu về sứ mệnh của công ty, để định hướng cho mọi hoạt động công ty. Những sứ mệnh mà công ty đặt ra luôn được hỗ trợ bằng những giá trị cốt lõi mà công ty đeo đuổi.

Dịch vụ thiết kế báo cáo thường niên chuyên nghiệp, uy tín, giá hợp lý. Tư vấn trọn gói, từ ý tưởng đến bố cục, biên tập nội dung, chụp hình đến giải pháp sản xuất.
Dịch vụ thiết kế báo cáo thường niên thường được các công ty, tập đoàn hay các ngân hàng quan tâm sử dụng, giúp cung cấp các thông tin, số liệu tình hình hoạt động cho các cổ đông, đối tác và các nhà đầu tư. Công việc thiết kế cũng cần được đầu tư ý tưởng, thời gian và sự kỹ càng như việc thiết kế một cuốn hồ sơ năng lực, nhưng mang một mục đích và ý nghĩa khác, bởi việc thiết kế báo cáo thường niên thường tập trung tới các số liệu về tình hình hoạt động, báo cáo tài chính, lãi lỗ và những kế hoạch, chiến lược đã đạt được cũng như các kế hoạch trong tương lai.

Tại sao phải thiết kế báo cáo thường niên?
Thiết kế báo cáo thường niên chuyên nghiệp không những cung cấp cho người xem một tài liệu với nội dung thông tin gọn đẹp, hấp dẫn mà qua đây cũng gián tiếp thể hiện quy mô và tầm vóc thương hiệu, mang đến sự an tâm, vững tin cho các khách hàng, đối tác và nhà đầu tư.

Chính vì tầm quan trọng này, mà trong những năm trở lại đây, thiết kế báo cáo thường niên luôn được quan tâm đặc biệt, không chỉ là sự chỉnh chu, kĩ lưỡng về mặt nội dung, mà còn trở thành một ấn phẩm được thiết kế với hình ảnh sang trọng, gần gũi, mang đậm phong cách và bản sắc thương hiệu.

Thiết kế báo cáo thường niên chuyên nghiệp như thế nào?
Báo cáo thường niên phải thể hiện được phong cách và bản sắc của thương hiệu, hình ảnh gần gũi với các hoạt động kinh doanh và những dấu ấn trong năm.
Báo cáo thường niên cần xây dựng được chủ đề và thông điệp làm điểm nhấn, thông thường chủ đề là những thành tựu nổi bật đã đạt được trong năm, hay mục tiêu chiến lược trong năm tiếp theo.
Công ty thiết kế báo cáo thường niên cần tuân thủ quy tắc thiết kế, kỹ càng về nội dung, bám sát những nội dung đã được xây dựng.
Hình ảnh phải được chụp hay xử lý đẹp và chất lượng.


Thiết kế cần thể hiện rõ phong cách theo chủ đề và nhận diện thương hiệu, có điểm nhấn, tính sáng tạo cao và kết cấu chặt chẽ trong cách trình bày.
Các văn bản có dấu mộc và chữ kí, cần được scan và xử lý rõ nét. Lưu ý sử dụng hình ảnh này phải đúng quy định của pháp luật.
Và điều quan trọng cuối cùng là công ty thiết kế báo cáo thường niên phải đảm bảo hoàn thành thiết kế đúng tiến độ thời gian.

Bố cục nội dung của báo cáo thường niên?
Tóm lược về công ty, tổng quan, mục tiêu và định hướng phát triển của công ty.
Đánh giá tóm tắt tình hình hoạt động trong năm của công ty, thành tựu và thực trạng của công ty so với kế hoạch đề ra. Những thay đổi của công ty trong 1 năm qua.
Những mục tiêu và hoạch định chiến lược trong năm tới.
Báo cáo tài chính thông qua những biểu đồ dạng cột hoặc đồ thị,…

Đến với BaaBrand, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng giải pháp thiết kế phù hợp, tính mỹ thuật, sáng tạo độc đáo nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả của việc thiết kế báo cáo thường niên mang tính thời sự, trung thực. BaaBrand đã sẵn sàng cùng bạn tạo nên những trang báo cáo sinh động và đáng nhớ.

BaaBrand – Lựa chọn đáng tin cậy!

Quy trình thiết kế báo cáo thường niên tại BaaBrand

Trên 1000 khách hàng đã lựa chọn và đánh giá chất lượng về chúng tôi. Với thế mạnh là công ty thiết kế báo cáo thường niên chuyên nghiệp, uy tín tại Tp.HCM, được hàng ngàn doanh nghiệp đã tin tưởng cùng nhiều dự án thiết kế đã thực hiện thành công. Bạn có thể tìm thấy sự hiện diện của khách hàng chúng tôi ở khắp nơi. Hãy lắng nghe những ý kiến giá trị của khách hàng nói về BaaBrand sau khi chúng tôi cung cấp dịch vụ cho họ.

Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ đặt tên thương hiệu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua
Email: info@112.theme-demo.com hoặc số hotline: 0909.282.082 . BaaBrand xin hân hạnh phục vụ !