Dịch Vụ Thiết Kế Bìa Sách Chuyên Nghiệp

Dịch Vụ Thiết Kế Bìa Sách Chuyên Nghiệp Tại BaaBrand

Bìa sách ấn tượng có lẽ là một trong những yếu tố quyết định đến việc tạo nên sự hứng thú và hấp dẫn độc giả đối với cuốn sách đó. Việc độc giả quyết định mua cuốn sách có thể chỉ quan tâm tới nội dung của tác phẩm, tuy nhiên có những lúc độc giả bỏ tiền ra mua sách chỉ vì bìa của nó quá hấp dẫn. Bởi vậy, việc chi một khoản chi phí cho dịch vụ thiết kế bìa sách là hoàn toàn cần thiết, hiểu được nhu cầu đó, đơn vị thiết kế BaaBrand cung cấp dịch vụ thiết kế bìa sách chuyên nghiệp với kho ý tưởng thiết kế độc đáo và ấn tượng tạo nên được nhiều mẫu thiết kế ưng ý cho khách hàng.

Làm thế nào để có được thiết kế bìa sách ấn tượng, thẩm mỹ

Thiết kế bìa sách chuyên nghiệp rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng trong lòng độc giả và mang đến doanh thu. Tuy nhiên, việc thiết kế bìa sách rất đặc thù và không phải cứ sáng tạo là đủ, việc nhận được một bản brief tốt nhất từ tác giả và quy trình lên ý tưởng của designer cũng không kém phần quan trọng.

Bản brief xuất sắc đến từ tác giả

Bản brief xuất sắc là yếu tố rất quan trọng giúp designer có thể hiểu hơn về cuốn sách của tác giả và quá trình lên ý tưởng thiết kế cho cuốn sách cũng sát với nội dung hơn cả.

Một bản brief xuất sắc có thể là nội dung tóm lược sát sao nhất về cuốn sách, những yêu cầu, mong muốn của tác giả muốn gửi gắm tới designer để từ đó hỗ trợ tốt nhất cho việc thiết kế bìa sách ấn tượng, phù hợp với nội dung cuốn sách.

Nói như thế, không có nghĩa bản brief càng dài là càng tốt, mà thay vào đó, bản brief nên đưa vào những thông tin quan trọng nhất và những yêu cầu quan trọng mà designer cần đạt được trong thiết kế của mình để cho họ có thể phát huy tối đa nhất khả năng sáng tạo của mình.

Quá trình lên ý tưởng và concept cho thiết kế bìa sách

Đây là quátrình quan trọng trong việc hình thành lên bìa sách cuối cùng. Tác giả có thể có những góp ý trong quá trình này nhưng không nên chỉnh sửa quá nhiều vì có thể làm giảm đi sự sáng tạo rất nhiều hoặc có thể rơi vào tình trạng càng sửa càng xấu đi.

Trong quá trình định hình nên ý tưởng, concept thiết kế cho bìa sách, các designer có thể thực hiện từ 5 đến 8 những ý tưởng khác nhau và có thể khách hàng không biết toàn bộ những ý tưởng này.

Sau khi định hình được concept cũng là lúc lựa chọn bố cục, hình ảnh và font chữ cho phù hợp với brief và nội dung cuốn sách, không nhất thiết phải màu mè hoa lá mới là đẹp. Có những thiết kế vận dụng tốt được bố cục và font chữ từ đó typo nên thiết kế bìa sách đơn giản nhưng rất cuốn hút và đạt thẩm mỹ.

Bản thiết kế bìa sách hai số phận phù hợp với nội dung và đầy cuốn hút
Đánh giá và chỉnh sửa từ tác giả cho đến kết quả cuối cùng
Việc này rất quan trọng bởi vì tác giả là người hiểu cuốn sách nhất, việc tiếp nhận những ý kiến của tác giả là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, những góp ý này chỉ nên tập trung, khoanh vùng vào những phần chưa đạt và tránh động chạm vào toàn bộ thiết kế.

Việc chỉnh sửa lại quá nhiều trong bố cục, hình ảnh thiết kế bìa sách có thể dẫn đến tình trạng càng sửa càng tệ thêm đi.

Dịch vụ thiết kế bìa sách tại BaaBrand

Tại BaaBrand chúng tôi nhận thiết kế bìa sách với những loại như sau:

Thiết kế bìa sách thiếu nhi
Thiết kế bìa sách thiếu nhi
Thiết kế bài sách truyện tranh
Thiết kế bìa tiểu thuyết
Thiết kế bìa truyện ngắn
Với mỗi lĩnh vực thiết kế, đội ngũ thiết kế tại BaaBrand sẽ mang đến những ý tưởng và những concept thiết kế bìa sách khác nhau phù hợp với từng yêu cầu, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế ấn tượng và chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, các sản phẩm thiết kế bìa sách tại BaaBrand luôn được đảm bảo:

Mẫu thiết kế chi tiết, đầy đủ, phản ánh rõ nét theo đúng yêu cầu của Quý khách
Mẫu thiết kế ấn tượng, độc đáo phù hợp với mọi lĩnh vực hoạt động của Quý khách hàng
Hồ sơ thiết kế đầy đủ các file ảnh máy tính, file vector dùng cho in ấn. Đầy đủ định dạng file cần thiết: GIF, JPG, PSD, EPS
Cẩm nang hướng dẫn, bản thuyết minh ý nghĩa và cách sử dụng các thiết kế
Quý khách có toàn quyền sở hữu và sử dụng mẫu thiết kế
Được tư vấn chuyên nghiệp về xây dựng và phát triển thương hiệu từ những sản phẩm thiết kế.
Dịch vụ thiết kế tại BaaBrand
Dịch vụ thiết kế tại BaaBrand
Bảng giá thiết kế bìa sách tại BaaBrand


Quý khách có thể tham khảo bảng giá thiết kế bìa sách tại BaaBrand qua bảng dưới đây:

Gói Bìa sách Basic

Thiết kế bìa sách ấn tượng
Thiết kế 2 mẫu để khách hàng lựa chọn
Hỗ trợ chỉnh sửa 1 lần
Khách hàng được nhận toàn bộ file gốc thiết kế.
Sử dụng thêm dịch vụ In ấn (giá liên hệ)
5 – 7 ngày 1.000.000 VNĐ
(Giá cho 1 sản phẩm thiết kế)

Gói Bìa sách Plus

Thiết kế bìa sách ấn tượng, đảm bảo quy chuẩn.
Thiết kế 3 mẫu demo để khách hàng lựa chọn.
Hỗ trợ chỉnh sửa tối đa 3 lần trên mẫu được duyệt.
Khách hàng được nhận toàn bộ file gốc thiết kế.
Sử dụng thêm dịch vụ In ấn (giá liên hệ)
7 ngày 2.000.000 VNĐ- 3.000.000 VNĐ
(Giá cho 1 sản phẩm thiết kế)

Lưu ý: Bảng giá trên có thể dao động theo thời gian và yêu cầu dịch vụ kèm theo của khách hàng.

Vì vậy, để nhận được báo giá thiết kế bìa sách chi tiết nhất và phù hợp với yêu cầu của mình, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhanh chóng.

Quý khách có thể tham khảo những sản phẩm demo từ dịch vụ thiết kế bìa sách mà chúng tôi có năng lực thiết kế để hiểu thêm về năng lực của chúng tôi và xem xét khả năng về độ phù hợp với những yêu cầu của quý khách.

Với các designer, việc tạo ra được bìa sách thẩm mỹ, nghệ thuật là một điều vô cùng trân quý với họ. Một bìa sách thông thường chỉ tạo được 1 giây đến từ sự chú ý của độc giả nhưng một thiết kế bìa sách độc đáo, sáng tạo có thể tạo thêm nhiều giây và nhiều phút để độc giả tìm hiểu về cuốn sách.

Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ đặt tên thương hiệu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua
Email: info@112.theme-demo.com hoặc số hotline: 0909.282.082 . BaaBrand xin hân hạnh phục vụ !