Thiết kế đồng phục chuyên nghiệp

thiet-ke-dong-phuc-trang-phuc-cong-ty-thuong-hieu-tai-baabrand

Việc mặc đồng phục ngày càng gia tăng trong các tổ chức, doanh nghiệp, trường học… Đồng phục tạo vẻ đẹp lịch sự, chuyên nghiệp, đồng thời giúp nhận diện thương hiệu đối với mỗi đơn vị, doanh nghiệp và thể hiện được trọn vẹn bản sắc của từng công ty, từng tổ chức. Và việc thiết kế đồng phục không hề đơn giản. Tuy nhiên, khi đến với BaaBrand thì điều đó lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. BaaBrand với đội ngũ nhân viên tư vấn, thiet ke dong phuc được đào tạo bài bản, luôn có tinh thần nỗ lực… chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những bộ đồng phục “ĐẸP – ĐỘC – SÁNG TẠO” làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. BaaBrand với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đồng phục thời trang, chúng tôi nhận thiết kế đồng phục theo yêu cầu của khách hàng với thời gian thiết kế nhanh và giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có ngay cho mình mẫu thiết kế đồng phục mang đậm phong cách riêng với kiểu dáng thời trang, đường nét tinh tế, cách phối màu hoàn hảo.


Một chiếc áo đồng phục đẹp đóng vai trò rất lớn trong sự thành công của quá trình thiết kế và nhận diện thương hiệu của công ty. Vậy làm sao để thiết kế được một chiếc áo đồng phục vừa tinh tế lại không quá cầu kì mà vẫn thể hiện được nét riêng của công ty. Hãy cùng xem xét một số yếu tố quan trọng sau đây nhé.

Từ lâu thiết kế áo đồng phục đã là một bộ phận không thể tách rời của thiết kế thương hiệu, do đó đồng phục đẹp phải gắn liền với thương hiệu và thể hiện cái khác biệt của thương hiệu.


Thiết kế đồng phục có thể bao gồm thiết kế áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần áo bảo hộ, mũ nón hay balo túi xách đồng phục.
Thiết kế áo thun thường là phổ biến và được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay, đa số đồng phục của các công ty đều là áo thun và những mẫu áo thun được thiết kế đẹp nhất .
Khâu đầu tiên của thiết kế áo đồng phục chính là lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp và đặc biệt là màu sắc áo phải là màu vải có sẵn trên thị trường
Bước thứ 2 ở đây chính là đưa thiết kế logo, slogan của công ty lên áo đồng phục sao cho hài hòa, tinh tế và ấn tượng nhất
Bước thứ 3 đó là căn chỉnh kích thước và vị trí của logo, điều chỉnh lại tùy theo vị trí in thêu và kích thước áo
Bước thứ 4 là phối hợp các chi tiết trang trí thêm vào để tạo ra sự khác biệt, có thể là thêm các thiết kế đơn giản như đường kẻ chạy dọc hoặc ngang áo hay là những đường gân ở vai áo. Cầu kì hơn thì có thể là thêm các logo hay họa tiết ở phần tay áo hoặc dệt cổ áo có chữ hay logo theo yêu cầu
Bước thứ 5 là lựa chọn một phương pháp in thêu logo thích hợp sao cho sản phẩm sản xuất ra có khả năng giống với thiết kế trên máy tính nhất có thể vì nếu không chọn đúng phương pháp in thêu thì chiếc áo thành phẩm thực tế khó lòng mà giống với thiết kế trên máy được.

5 Lưu ý quan trọng để thiết kế áo đồng phục

Nên nghiên cứu kĩ các mẫu áo đồng phục nổi tiếng  trước khi thiết kế để tìm ra những kinh nghiệm quan trọng.
Áo đồng phục không nên quá cầu kì về mặt trang trí, chỉ cần đơn giản và cần nhất là sự tinh tế
Cần tham khảo những cá nhân hay tổ chức có kinh nghiệm về thiết kế thương hiệu hoặc thiết kế áo thun, áo đồng phục
Có thể sử dụng những phần mềm thiết kế áo đồng phục online nhưng tốt nhất là dùng AI hoặc Corel hay photoshop là tốt nhất
Nên nhớ áo đồng phục là sản phẩm nằm trong thiết kế nhận diện thương hiệu và lấy đó làm chủ đạo chung.

Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ đặt tên thương hiệu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua
Email: info@112.theme-demo.com hoặc số hotline: 0909.282.082 . BaaBrand xin hân hạnh phục vụ !